KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ KARAOKE ĐEM VỀ LỢI NHUẬN CAO

QÚA TRÌNH CHUẨN BỊ KINH DOANH

XÁC ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH ( SWOT )

Trước khi bắt đầu kinh doanh bất cứ thứ gì, Karaoke cũng vậy, chúng ta cần biết điểm mạnh, điểm yếu của mình là gì, từ đó xây dựng mô hình, chiến lược và vận hành kinh doanh KARAOKE sao cho HIỆU QUẢ với tiềm lực của mình nhất. Mình sẽ dùng mô hình phân tích SWOT là một công cụ hữu dụng được sử dụng nhằm hiểu rõ Điểm mạnh (S), Điểm yếu (W), Cơ hội (O) và Nguy cơ (T) trong một dự án kinh doanh Karaoke.

– ĐIỂM MẠNH

Điểm mạnh chính là lợi thế của riêng bạn, doanh nghiệp, dự án, sản phẩm…của bạn khi so sánh với đối thủ cạnh tranh. Trong lĩnh vực KARAOKE, bạn hãy trả lời câu hỏi:

+ Quán Karaoke của bạn sẽ có gì tốt và tốt nhất?

+ Những nguồn lực nội tại mà bạn có là gì ? ( Vốn, con người, hệ thống vận hành …v.v )

+ Quán Karaoke của bạn sở hữu lợi thế về con người, kiến thức, danh tiếng, mối quan hệ, công nghệ… như thế nào?

– ĐIỂM YẾU

Một cách thẳng thắn, điểm yếu là những gì bạn làm chưa tốt, công việc gì bạn đang né tránh, lời nhận xét tiêu cực từ phía khách hàng là gì, vấn đề tồn tại trong con người hay nguồn lực, tài sản … bạn cần đối mặt với nó để tìm ra giải pháp vượt qua.

– CƠ HỘI

Những tác động từ môi trường bên ngoài nào sẽ hỗ trợ việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn? Tác nhân này có thể là:

+ Sự phát triển, nở rộ của thị trường

+ Đối thủ đang tỏ ra chậm chạp, yếu kém, tiếng xấu

+ Xu hướng âm thanh, nội thất thay đổi, mình có quyền lực chọn

+ Chính sách, luật

– NGUY CƠ

Yếu tố bên ngoài nào đang gây khó khăn hoạt động Karaoke của bạn. Cần lưu ý nhằm đưa ra các phương án phòng bị, giải quyết và quản lý.

XÁC ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

Sau khi xác định được lợi thế cạnh tranh ta cần xác định khách hàng mục tiêu – phù hợp với thế mạnh của chúng ta. Bài toán này sẽ quyết định toàn bộ bài toán đầu tư, triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng, nội thất, âm thanh, marketing, đồ ăn thức uống, phong cách phục vụ, em út, rồi bài toán vận hành doanh nghiệp Karaoke.

XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

TRƯỜNG HỢP A                                                                   TRƯỜNG HỢP B

+ Giới công chức, văn phòng                                           + Giới trẻ, thanh niên

+ Giới giàu có, khách VIP                                                 + Hộ gia đình

+ “ Thượng Đế – Dân Chơi – Con Giời “

KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ KARAOKE ĐEM VỀ LỢI NHUẬN CAO 1

NGHĨ LỚN – BẮT ĐẦU NHỎ

Nếu bạn muốn mở 1 chuỗi Karaoke, hãy bắt đầu bằng 1 Cửa Hàng. Nếu bạn muốn làm 10 phòng, hãy bắt đầu với 5 phòng đầu tiên.

Đều là người kinh doanh, bạn là người hiểu hơn ai hết vì :

+ Thứ nhất : Bảo vệ nguồn vốn khi xảy ra rủi rõ

+ Thứ hai : Rút ngắn thời gian đưa doanh nghiệp vào vận hành

+ Thứ ba : Đánh giá sát nhất về thị trường và điều chỉnh cách thức vận hành, phát triển cửa hàng Karaoke sao cho tối ưu.

CHUẨN BỊ GIẤY TỜ – THỦ TỤC

Trước khi đi vào hoạt động kinh doanh karaoke chủ cơ sở cần:

+ Đăng ký thành lập hộ kinh doanh hoặc thành lập doanh nghiệp

+ Làm thủ tục xin Giấy phép kinh doanh dịch vụ karaoke

+ Ngoài ra cơ sở kinh doanh karaoke còn phải làm thủ tục xin thêm các giấy phép sau: Giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, Giấy phép phòng cháy chữa cháy.

P/s : Để biết chính xác 100% giấy tờ cần chuẩn bị, chủ cơ sở nên liên hệ với các văn phòng Luật Sư để được tư vấn, chuẩn bị chính xác nhất. Tránh tình trạng vi phạm pháp luật, tiền mất tật mang.

Xem thêm>>>Thiết kế nội thất phòng karaoke tại Phúc Yên

THI CÔNG NỘI THẤT

Thi công nội thất Karaoke là phần rất quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị Kinh Doanh.

+ Thi công Karaoke sao cho phù hợp tiêu chuẩn cấp phép kinh doanh 2019 ?

+ Thiết kế sao độc, lạ, đẹp mắt, sang trọng, hiện đại … khiến khách hàng nhớ đến và muốn quay lại

+ Cách âm sao cho không lọt âm thanh ra bên ngoài, đúng tiêu chuẩn TCVN, hát không được vang ?

TRƯỜNG HỢP A

Hải Đăng tư vấn cho trường hợp này với mô hình 3-5-2 ( quy mô 10 phòng ). Trong đó, 3 phòng loại VIP – thiết kế sang trọng, tân cổ điển – giành cho giới giàu có, khách VIP. 5 phòng loại HIỆN ĐẠI – thiết kế hiện đại, bắt mắt, công nghệ LED đa hình mới nhất – giành cho giới công chức, văn phòng. 2 phòng BAY – SIÊU VIP – giành cho các “ Thượng Đế – Dân Chơi – Con Giời “

Chủ doanh nghiệp tham khảo thêm các bài viết sau, nhằm xác định chi phí, nội thất phù hợp với cơ sở kinh doanh Karaoke của mình:

để chúng tôi có thể tư vấn chi tiết quy trình thi công nội thất Karaoke phù hợp với cơ sở kinh doanh

KINH NGHIỆM ĐẦU TƯ KARAOKE ĐEM VỀ LỢI NHUẬN CAO 2

TRƯỜNG HỢP B

Với kinh nghiệm 5 năm, cùng trao đổi và hợp tác với nhiều chủ cơ sở Karaoke vừa và nhỏ, chúng tôi khuyên bạn sử dụng mô hình 1-3-1. Trong đó, 1 phòng GÍA RẺ – chi phí đầu tư nhỏ, đơn giản, phù hợp với tiêu chí hát karaoke giải trí – giành cho khách hàng hộ gia đình. 3 phòng HIỆN ĐẠI – thiết kế đẹp, bắt mắt, LED Full đặc sắc, chi phí đầu tư vừa phải – phù hợp với giới trẻ, thanh niên. 1 phòng VIP – thiết kế sang trọng – giành cho các dịp đặc biệt, giới ăn chơi.

Chủ doanh nghiệp tham khảo thêm các bài viết sau, nhằm xác định chi phí, nội thất phù hợp với cơ sở kinh doanh Karaoke của mình :

Đầu Tư Nội Thất 1 Phòng KARAOKE Là Bao Nhiêu Trên 1m2 Sàn ?

Bạn ở Vĩnh Phúc bạn đang muốn tìm một công ty thi công Karaoke 2018 nhưng điều khó khăn mà mọi người đang phân vân là không biết nên chọn công ty nào vì có khá nhiều công ty kinh doanh trong lĩnh vực này.

Hải Đăng sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người

– Là một trong những công ty lớn chuyên thiet ke thi cong phong karaoke

– Có đội ngũ nhân viên giỏi được đào tạo chuyên nghiệp

– Có trang thiết bị sản phẩm hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

– Gía cả hợp lý hơn so với những công ty khác

– Có nhiều ưu đãi và khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm như bàn ăn, bàn làm việc, sơn nội thất…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.